Báo Đồng Nai điện tử
En

Cả nhà thoát nạn sau khi bị kẻ gian dùng xăng đốt

05:11, 25/11/2014

(ĐN)- Vào khoảng 13 giờ 30, ngày 25-11, tại số nhà 119/6C, tổ 21, ấp Vườn Dừa, xã Phước Tân (TP.Biên Hòa) do ông Đ.V.D (ngụ phường Long Bình, TP.Biên Hòa) làm chủ đã xảy ra một vụ hỏa hoạn, làm một phòng trọ bị thiêu rụi cùng nhiều đồ đạc trong phòng.

 (ĐN)- Vào khoảng 13 giờ 30, ngày 25-11, tại số nhà 119/6C, tổ 21, ấp Vườn Dừa, xã Phước Tân (TP.Biên Hòa) do ông Đ.V.D (ngụ phường Long Bình, TP.Biên Hòa) làm chủ đã xảy ra một vụ hỏa hoạn làm một phòng trọ bị thiêu rụi cùng nhiều đồ đạc trong phòng. Điều may mắn là cả gia đình, gồm hai vợ chồng và 3 người con đã kịp thoát nạn.

Hiện trường vụ cháy

Theo điều tra ban đầu, vào thời gian trên, anh Trần Minh Luân (31 tuổi) và vợ là chị Trần Thị Vui, cùng 3 con nhỏ đang ở trong phòng thì bất ngờ thấy hai thanh niên lạ mặt đi xe máy đến dừng trước cửa phòng trọ. Ngay lập tức, một trong hai đối tượng đã xuống xe cầm theo can xăng (loại 5 lít) đổ vào phòng trọ của gia đình anh Luân và châm lửa đốt. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát khắp căn phòng.

Quá hoảng loạn, anh Luân đã bế các con cùng vợ chạy thoát ra ngoài và tìm cách dập lửa. Những người dân quanh đó cũng đã hỗ trợ anh Luân tìm cách dập lửa. Ít phút sau, ngọn lửa đã được dập tắt. Vụ cháy đã không gây bị thương cho ai, nhưng căn phòng và toàn bộ đồ đạc bên trong đã bị lửa thiêu rụi. Riêng hai đối tượng phóng hỏa đã nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Được biết, gia đình anh Luân từ tỉnh Cà Mau lên thuê phòng trọ đi làm thuê được hơn 1 tháng nay. Nhận tin báo, lực lượng công an địa phương đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều