Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy nhanh tốc độ hoàn thành dự án quốc lộ 20

10:11, 03/11/2014

(ĐN)- Ngày 3-11, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh làm việc với các sở, ngành liên quan về công tác giải phóng mặt bằng, đền bù giải tỏa dự án khôi phục, cải tạo quốc lộ 20.

[links()](ĐN)- Ngày 3-11, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh làm việc với các sở, ngành liên quan về công tác giải phóng mặt bằng, đền bù giải tỏa dự án khôi phục, cải tạo quốc lộ 20.

Quanh cảnh buổi làm việc.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh chủ trì buổi làm việc.

Theo các đơn vị thực hiện dự án quốc lộ 20, hiện dự án còn vướng một số khó khăn, như: vẫn còn tình trạng sai lệch trong thiết kế so với thực tế; vướng trong công tác giải phóng mặt bằng, đền bù giải tỏa; tình trạng người dân tự ý đổ bê tông nối giữa vỉa hè vào nhà; một số trạm hạ tải tập trung đông xe, xả nước rửa gây hư hại đường, vỉa hè đang thi công… Cho đến nay dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện, đơn vị thi công tích cực hoàn thành dự án, nhất là việc lắp nắp đậy cho 400 hố ga trên đoạn đường đi qua khu vực huyện Tân Phú.

Ngổn ngang vật liệu trên quốc lộ 20 (đoạn qua thị trấn Tân Phú). Ảnh: T.Danh
Ngổn ngang vật liệu trên quốc lộ 20 (đoạn qua thị trấn Tân Phú). Ảnh: T.Danh

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đề nghị các đơn vị thực hiện dự án và các sở, ngành liên quan cần thành lập ngay tổ công tác đi kiểm tra thực tế, điểm nào không khớp thì điều chỉnh lại cho phù hợp, nhất là cần xác định rõ đâu là đất của dân, đâu là đất của Nhà nước để tổ chức thu hồi. Địa phương và các đơn vị liên quan cần quan tâm giải quyết vấn đề đền bù, giải tỏa thỏa đáng cho người dân, nhanh chóng giải phóng mặt bằng để dự án sớm hoàn thành.

Lê Quyên

Tin xem nhiều