Báo Đồng Nai điện tử
En

Quốc hội tiến hành chất vấn

04:11, 17/11/2014

Hôm nay 17-11, Quốc hội nghe trình bày báo cáo về việc thực hiện các nghị quyết của Quốc hội về chất vấn và trả lời chất vấn, báo cáo kết quả giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII và thảo luận ở hội trường về báo cáo việc thực hiện các nghị quyết của Quốc hội về chất vấn và trả lời chất vấn.

Tiếp tục chương trình làm việc của kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII, hôm nay 17-11, Quốc hội nghe trình bày báo cáo về việc thực hiện các nghị quyết của Quốc hội về chất vấn và trả lời chất vấn, báo cáo kết quả giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII và thảo luận ở hội trường về báo cáo việc thực hiện các nghị quyết của Quốc hội về chất vấn và trả lời chất vấn.

Chiều 17 đến ngày 19-11, Quốc hội tiến hành chất vấn 4 bộ trưởng: Công thương, Nội vụ, Lao động - thương binh và xã hội, Giao thông - vận tải. Sau khi các bộ trưởng trả lời chất vấn, Thủ tướng Chính phủ sẽ làm rõ thêm một số vấn đề và trực tiếp trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội.

Ngày 20 và 21-11, Quốc hội biểu quyết thông qua một số luật; nghe trình bày báo cáo giải trình, tiếp thu, chỉnh lý và thảo luận ở hội trường về dự thảo Nghị quyết sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị quyết 35/2012/QH13 của Quốc hội về việc lấy phiếu tín nhiệm, bỏ phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do Quốc hội, HĐND bầu hoặc phê chuẩn; thảo luận ở hội trường về đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông.

Các phiên làm việc của Quốc hội từ ngày 17 đến sáng 20-11 sẽ được truyền hình, phát thanh trực tiếp để nhân dân cả nước theo dõi.

LV

Tin xem nhiều