Báo Đồng Nai điện tử
En

Suối Tiên miễn 100% vé vào cổng cho giáo viên

09:11, 16/11/2014

(ĐN) - Khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên, cho biết  vào ngày 20-11, Khu du lịch miễn 100% vé vào cổng (loại vé lẻ) cho các thầy, cô giáo (có thẻ giáo viên, danh sách có giấy giới thiệu của trường); giảm 50% vé vào cổng (loại vé lẻ) cho học sinh, sinh viên (có thẻ học sinh, sinh viên, danh sách có giấy giới thiệu của trường).

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

(ĐN) - Theo Khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên, vào ngày 20-11, Khu du lịch sẽ miễn 100% vé vào cổng (loại vé lẻ) cho các thầy, cô giáo (có thẻ giáo viên, danh sách có giấy giới thiệu của trường); giảm 50% vé vào cổng (loại vé lẻ) cho học sinh, sinh viên (có thẻ học sinh, sinh viên, danh sách có giấy giới thiệu của trường).

Cũng trong 2 ngày này, khu du lịch còn có chương trình rút thăm may mắn dành cho giáo viên tới tham quan du lịch nơi đây. Các phần quà rút thăm may mắn gồm 40 thẻ ngân hàng, mỗi thẻ trị giá 1 triệu đồng;  600 vé trò chơi: xe cáp treo du lịch trên không, tàu lượn siêu tốc, lâu đài phép thuật.

Được biết, Khu du lịch Suối Tiên cũng vừa đưa các công trình mới vào khai thác như: xe cáp treo du lịch trên không; khu vương quốc các thiên tài tương lai (khu trò chơi trong nhà rộng 15 ngàn mét vuông); lâu đài phép thuật dựa theo phiên bản HarryPoter  và Phiêu lưu mạo hiểm cùng đĩa bay hành tinh lạ. Các công trình này có số vốn đầu tư gần 200 tỷ đồng.

Khắc Giới

 

Tin xem nhiều