Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng cường kiểm tra vi phạm hành lang trên đường Võ Thị Sáu

05:11, 05/11/2014

(ĐN)- Những ngày gần đây, tổ trật tự đô thị của phường Thống Nhất đã phối hợp cùng công an phường, công an thành phố tiến hành kiểm tra tình trạng lấn chiếm lề đường trên đường Võ Thị Sáu, thuộc khu vực của phường.

(ĐN)- Bà Lương Hồng Loan, Chủ tịch UBND phường Thống Nhất (TP. Biên Hòa) cho biết, những ngày qua, tổ trật tự đô thị của phường đã phối hợp cùng công an phường, công an thành phố tiến hành kiểm tra tình trạng lấn chiếm lề đường trên đường Võ Thị Sáu (thuộc khu vực phường Thống Nhất).

Theo bà Loan, một trong những điểm cố tình vi phạm là quán ăn 824 trên đường Võ Thị Sáu - một điểm đã từng bị kiểm tra, xử lý trước đó. UBND phường cũng đã có công văn đề nghị thành phố rút giấy phép kinh doanh do thường xuyên vi phạm, bất chấp những xử lý của chính quyền địa phương.

Nhờ có sự tham gia kiểm tra tích cực của lực lượng chức năng, mấy ngày qua tình trạng lấn chiếm vỉa hè nơi đây đã hạn chế đáng kể: xe máy tại những quán ăn được sắp xếp trong vạch sơn vàng, trả lại phần đường cho người đi bộ. Tuy nhiên, theo một số người dân sống dọc 2 bên tuyến đường, thì cơ quan chức năng phải duy trì thực hiện kiểm tra thường xuyên, mới mong ngăn chặn được tình trạng tái phạm.

Trước đó, Báo Đồng Nai số ra ngày 30-10, có đăng chùm ảnh phản ánh tình trạng các hàng quán lấn chiếm lòng lề đường để buôn bán, giữ xe trên một số tuyến đường lớn của thành phố.

Ngọc Liên

 

Tin xem nhiều