Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm và tặng quà các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

03:11, 13/11/2014

(ĐN)- Nằm trong các hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" năm 2014, sáng 13-11, Ban An toàn giao thông huyện Định Quán đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.

(ĐN)- Nằm trong các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2014, sáng 13-11, Ban An toàn giao thông huyện Định Quán đã tổ chức đoàn đến thăm các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện và trao tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt.

Thăm hỏi, động viên
Thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Tại những nơi đoàn đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi, chia buồn sâu sắc và động viên các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông vượt qua nỗi đau thương mất mát to lớn để tiếp tục cuộc sống.

Được biết, từ tháng 11-2013 đến nay, trên địa bàn huyện đã xảy ra trên 40 vụ va chạm giao thông, làm 33 người tử vong, trong đó có 15 trường hợp là những người ngoài địa phương.

Với chủ đề “Tưởng nhớ người đi - vì người ở lại!", lễ cầu siêu cho những nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông sẽ được Ban an toàn giao thông huyện Định Quán phối hợp với Ban đại diện Phật giáo tỉnh tổ chức vào lúc 14 giờ 30, ngày 16-11 tại chùa Pháp Hoa, xã La Ngà. 

Văn Tuấn

Tin xem nhiều