Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:11, 03/11/2014

* Trung tâm khuyến nông tỉnh vừa trao tặng 1 ngàn con gà giống, 1,1 ngàn kg thức ăn và 20kg men sinh học với tổng kinh phí 50 triệu đồng cho 10 hộ nghèo trên địa bàn xã Xuân Thành (huyện Xuân Lộc).

* Trung tâm khuyến nông tỉnh vừa trao tặng 1 ngàn con gà giống, 1,1 ngàn kg thức ăn và 20kg men sinh học với tổng kinh phí 50 triệu đồng cho 10 hộ nghèo trên địa bàn xã Xuân Thành (huyện Xuân Lộc). Cán bộ thú y xã còn hướng dẫn cho bà con cách chăm sóc, phòng trừ một số bệnh lý thường gặp trên đàn gà.

Đinh Tài

* Tỉnh đoàn, Công an tỉnh và Huyện đoàn Thống Nhất phối hợp tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật năm 2014 cho gần 150 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên và nhân dân các xã: Gia Tân 1, Gia Tân 2, Gia Tân 3 và Gia Kiệm. Lớp tập huấn nhằm giúp đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong đoàn viên thanh niên, gia đình gương mẫu thực hiện có hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm ở cơ sở.

Nhật Quang

* Liên minh Hợp tác xã tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Trảng Bom vừa tổ chức tuyên truyền về kinh tế tập thể cho đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn với một số nội dung, như: nghị định về tổ chức và hoạt động của tổ hợp tác; Luật Hợp tác xã; nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Hợp tác xã.

Thu Bồn

* Sáng 2-11, đoàn từ thiện của Phòng chẩn trị y học cổ truyền An Bình (TP.Biên Hòa) đã tổ chức trao 75 triệu đồng cho xã Phú Thuận B (huyện Hồng Ngự, Đồng Tháp) để xây dựng 5 căn nhà tình thương cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn.

Đức Nghĩa

* Tổ hợp tác nuôi bồ câu xã Long Đức (huyện Long Thành) vừa  chính thức ra mắt và đi vào hoạt động. Tổ hợp tác có 6 thành viên, hoạt động trên lĩnh vực cung cấp giống, kỹ thuật chăn nuôi và tiêu thụ sản phẩm các loại. Đến nay, toàn huyện đã thành lập được 26 tổ hợp tác trồng trọt và chăn nuôi.

Chí Tài

* Công ty TNHH một thành viên Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3 đã trao học bổng tiếp sức đến trường cho 15 học sinh là nạn nhân, thân nhân người nhiễm chất độc da cam/dioxin với tổng trị giá gần 20 triệu đồng. Dịp này, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh cũng trao tặng 260 quyển tập trắng cho các em có thành tích tốt trong học tập.

Huỳnh Loan- Huỳnh Phúc

 

Tin xem nhiều