Báo Đồng Nai điện tử
En

tin vắn

11:11, 14/11/2014

* Sau 5 năm triển khai phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở Tân Phú, người dân đã hiến hàng chục ngàn m2 đất và gần 900 tỷ đồng để xây dựng các công trình dân sinh.

* Tại buổi tọa đàm lắng nghe ý kiến góp ý của MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể năm 2014, đã có 10 ý kiến đóng góp từ các ban, ngành, đoàn thể thị xã và các xã, trong đó có nhiều ý kiến khen ngợi lực lượng Công an TX.Long Khánh, đồng thời góp ý xây dựng lực lượng công an về một số vấn đề, như: tinh thần thái độ phục vụ, văn hóa giao tiếp ứng xử…

Minh Huy

* Sau 5 năm triển khai phong trào thi đua “Dân vận khéo” ở Tân Phú, người dân đã hiến hàng chục ngàn m2 đất và gần 900 tỷ đồng để xây dựng các công trình dân sinh. Đến nay, toàn huyện đã có 200km đường nhựa và bê tông, 200km đường cấp phối đỏ, cơ bản đã không còn đường lầy lội vào mùa mưa.

Minh Long

* UBND thị trấn Long Thành phối hợp với Ban Quản lý chợ Long Thành tổ chức lễ ra mắt đội xe ôm tự quản gồm 17 thành viên, được chia thành 4 tổ. Ngoài việc giúp nhau trong hoạt động hành nghề xe ôm, các thành viên đội xe ôm tự quản sẽ phối hợp đấu tranh, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật. Đây cũng là đội xe ôm tự quản đầu tiên ở huyện Long Thành.

Chí Tài

* Theo Ban chđạo phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa huyện Thống Nhất, qua bình xét gia đình văn hóa, ấp văn hóa năm 2014, toàn huyện có 98,5% gia đình được công nhận gia đình văn hóa (tăng 1%); 46/46 ấp được công nhận là ấp văn hóa (tăng 4 ấp). Ngoài ra, 10/10 xã của  huyện được công nhận là xã làm tốt công tác phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm (tăng 4 xã so với năm 2013).

Tiến Thụ

Tin xem nhiều