Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:11, 16/11/2014

* UBND huyện Nhơn Trạch vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật cho hơn 100 đại biểu chức sắc, nhà tu hành, tín đồ các tôn giáo trên địa bàn huyện.

* UBND huyện Nhơn Trạch vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật cho hơn 100 đại biểu chức sắc, nhà tu hành, tín đồ các tôn giáo trên địa bàn huyện. Các đại biểu đã được nghe trình bày nội dung cơ bản về Hiến pháp, Pháp lệnh Tín ngưỡng, tôn giáo và giải thích các ý kiến vướng mắc về những vấn đề có liên quan đến tôn giáo.

Huỳnh Loan - Thu Hiền

* Trong 5 năm từ 2010-2014, Trường đại học Nguyễn Huđã đưa vào sử dụng có hiệu quả 49 đề tài sáng kiến cải tiến kỹ thuật, tiết kiệm xăng dầu, chất đốt, điện, nước vật tư trang thiết bị với tổng số tiền là 6,2 tỷ đồng.

Đặng Quân Đoàn

* Sở Tài nguyên - môi trường vừa phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ và Hội Nông dân tỉnh tổ chức lớp tập huấn nâng cao nhận thức về ứng phó biến đổi khí hậu cho hơn 150 cán bộ thuộc 2 hội của huyện Vĩnh Cửu. Nội dung tập huấn, gồm: nguyên nhân, tác hại của biến đổi khí hậu đối với đời sống của con người; vai trò của mỗi người trong việc thực hiện ứng phó với biến đổi khí hậu. Lớp tập huấn nhằm giúp mọi người có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường. 

Quang Huy

* Huyện Thống Nhất hiện có 138 chi hội khuyến học. Từ năm 2007 đến nay, các cấp Hội đã vận động đóng góp trên 14,6 tỷ đồng vào công tác khuyến học, khuyến tài. Toàn huyện cũng có 10.753 gia đình hiếu học, 27 dòng họ hiếu học và 29 cộng đồng khuyến học.

Tiến Thụ

* Trung tâm dạy nghề huyện Trảng Bom phối hợp với UBND xã Giang Điền tổ chức khai giảng lớp dạy nghề may công nghiệp cho 40 lao động nông thôn vào sáng 8-11. Trong 3 tháng, các học viên được đào tạo những kỹ năng cơ bản về nghề may công nghiệp, tiếp cận và sử dụng thành thạo các máy móc, học tập lý thuyết và thực hành kỹ thuật may, cắt các loại áo, quần.

Vũ Ninh

* Theo Ban An toàn giao thông huyện Xuân Lộc, tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn huyện đã giảm sâu trên cả 3 mặt: số vụ, số người chết và số người bị thương. Từ đầu năm đến nay, toàn huyện xảy ra 30 vụ tai nạn, va chạm giao thông đường bộ làm 26 người chết và 21 người bị thương; giảm 24 vụ, 2 người chết và 44 người bị thương so với cùng kỳ năm 2013.

Hải Đình

Tin xem nhiều