Báo Đồng Nai điện tử
En

Tọa đàm công an lắng nghe ý kiến các ban ngành, đoàn thể

11:11, 13/11/2014

(ĐN)- Ngày 12-11, Công an TX.Long Khánh tổ chức tọa đàm Công an lắng nghe ý kiến góp ý của MTTQ và các ban ngành, đoàn thể năm 2014. Tham gia diễn đàn có trên 100 chiến sĩ công an nhân dân, các cán bộ lãnh đạo của các ban ngành, đòan thể trên địa bàn thị xã.

(ĐN)- Ngày 12-11, Công an TX.Long Khánh tổ chức tọa đàm Công an  lắng nghe ý kiến góp ý của MTTQ và các ban ngành, đoàn thể năm 2014. Tham gia diễn đàn có trên 100 chiến sĩ công an nhân dân, các cán bộ lãnh đạo của các ban ngành, đòan thể trên địa bàn thị xã.

Tại diễn đàn, nhiều ý kiến từ các ban ngành, đoàn thể thị xã và các xã khen ngợi lực lượng công an đã chủ động làm tốt chức năng tham mưu cho cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng lực lượng trên địa bàn dân cư.

Tuy nhiên, các đại biểu cũng lưu ý lực lượng công an cần chú trọng hơn nữa về tinh thần, thái độ phục vụ, cũng như văn hoá giao tiếp, ứng xử; tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, kiên quyết xử lý các loại tội phạm, giáo dục ý thức chấp hành luật giao thông; xây dựng các tổ xung kích, tổ tự quản để tham gia phòng chống tội phạm.

Bên cạnh đó, các đại biểu còn đề nghị lực lượng công an tăng cường giáo dục, tổ chức các buổi nói chuyện, giao lưu, xây dựng sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu niên; duy trì thực hiện tốt mô hình giáo dục, giúp đỡ thanh niên hoàn lương sớm hòa nhập với cộng đồng; có các chế độ chính sách hỗ trợ hợp lý để đảm bảo đời sống cho lực lượng công an xã, cán bộ nhân dân tổ tự quản, đội dân phòng để họ an tâm làm nhiệm vụ...

Minh Huy

Tin xem nhiều