Báo Đồng Nai điện tử
En

Xuân Lộc: Ra mắt CLB "Người hoàn lương" đầu tiên trên địa bàn huyện

03:11, 21/11/2014

(ĐN)- Sáng 21-11, Đảng ủy xã Xuân Tâm (huyện Xuân Lộc) tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) "Người hoàn lương" với số lượng thành viên ban đầu là 19 người.

(ĐN)- Sáng 21-11, Đảng ủy xã Xuân Tâm (huyện Xuân Lộc) tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) “Người hoàn lương” với số lượng thành viên ban đầu là 19 người.

Qũy doanh nhân với an ninh trật tự tỉnh hỗ trợ vốn cho 5 thành viên CLB phục vụ sản xuất
Qũy doanh nhân với an ninh trật tự tỉnh hỗ trợ vốn cho 5 thành viên CLB phục vụ sản xuất

Trong quá trình hoạt động, CLB “Người hoàn lương” thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến các thành viên trong câu lạc bộ; đồng thời định hướng, tư vấn, hướng dẫn các thành viên lao động sản xuất, phát triển kinh tế; tích cực tham gia xây dựng gia đình văn hóa, ấp văn hóa,…

Dịp này, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn cũng đã hỗ trợ xây dựng nguồn qũy với số tiền 26 triệu đồng. Riêng Qũy doanh nhân với an ninh trật tự tỉnh cũng hỗ trợ cho 5 thành viên với tổng số tiền 100 triệu đồng để phục vụ sản xuất.

Ông Vũ Văn Qúy, Chánh văn phòng UBND huyện Xuân Lộc cho biết, trong thời gian tới, mô hình câu lạc bộ “Người hoàn lương” này sẽ được nhân rộng ra 14 xã, thị trấn còn lại trên địa bàn huyện.

 Hải Đình

 

Tin xem nhiều