Báo Đồng Nai điện tử
En

Chờ kết luận thanh tra chính thức mới lập hội đồng xử lý

06:03, 22/03/2019

(ĐN) - Trao đổi với phóng viên Báo Đồng Nai trước những thông tin sai phạm của bà Nguyễn Thị Lạng, Hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Chí Thanh (phường Long Bình), ông Võ Văn Minh, Trưởng phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa cho biết, Thanh tra TP.Biên Hòa đã có kết luận thanh tra về những vi phạm của bà Lạng trong quá trình làm hiệu trưởng...

 

(ĐN) - Trao đổi với phóng viên Báo Đồng Nai trước những thông tin sai phạm của bà Nguyễn Thị Lạng, Hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Chí Thanh (phường Long Bình), ông Võ Văn Minh, Trưởng phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa cho biết, Thanh tra TP.Biên Hòa đã có kết luận thanh tra về những vi phạm của bà Lạng trong quá trình làm Hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Chí Thanh. Ngoài bà Lạng, còn có một số cá nhân khác liên quan. Kết quả thanh tra bước đầu đã được chuyển đến UBND TP.Biên Hòa để thông báo nội bộ.

abc
Trường tiểu học Nguyễn Chí Thanh

Tuy nhiên, sau khi công bố kết quả thanh tra, bà Lạng đã có đơn khiếu nại nên Thanh tra TP.Biên Hòa đang tiếp tục làm việc. Ông Minh cho biết, sau khi có kết luận chính thức về những nội dung mà bà Lạng khiếu nại và UBND TP.Biên Hòa có hướng chỉ đạo, khi đó Phòng GD-ĐT, cùng với các cơ quan chức năng TP.Biên Hòa sẽ tiến hành xử lý.

Đề cập tới thông tin Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa lập hội đồng xử lý kỷ luật với bà Lạng, ông Minh khẳng định chưa thành lập hội đồng này vì bà Lạng có đơn khiếu nại kết quả thanh tra của Thanh tra TP.Biên Hòa.

Theo kết luận bước đầu của Thanh tra TP.Biên Hòa, trong thời gian làm Hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Chí Thanh từ năm 2015 đến nay, bà Lạng có nhiều sai phạm trong việc thu chi các khoản liên quan tới quỹ ban đại diện phụ huynh học sinh, tự ý thu tiền công vận chuyển sữa học đường từ kho lên các lớp và chi cho các nhân viên sai quy định, thu tiền vệ sinh nhưng dùng nguồn thu này để sơn sửa bàn ghế, tường lớp học… Trong quá trình thanh tra bà Lạng bị kết luật thiếu trung thực, gây khó khăn với đoàn thanh tra...

Công Nghĩa

 

 

Tin xem nhiều