Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội thảo khoa học: "Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh- Những giá trị trường tồn"

04:09, 23/09/2019

(ĐN)- Ngày 23-9, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: "Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh - những giá trị trường tồn" nhân kỷ niệm 50 năm cả nước thực hiện Di chúc của Người (1969- 2019)...

(ĐN)- Ngày 23-9, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh - những giá trị trường tồn” nhân kỷ niệm 50 năm cả nước thực hiện Di chúc của Người (1969- 2019). 

Phó trưởng ban TGTU Phạm Tấn Linh trao đổi tại Hội thảo
Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh trao đổi tại Hội thảo

Các đồng chí: Phạm Tấn Linh, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Thị Cát Hoa, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; Nguyễn Văn Long, Phó hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh đồng chủ trì Hội thảo. Cùng tham dự hội thảo, có Phó trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Thị Kim Chung và Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Cao Cường và nhiều nhà khoa học, các giảng viên của trường.

Theo Phó hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Nguyễn Văn Long, Hội thảo không chỉ là họat động nhằm hưởng ứng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Người, mà qua đó còn tiếp tục tuyên truyền trong cán bộ, giảng viên, học viên nhà trường nhận thức sâu sắc hơn về giá trị trường tồn, vĩnh cửu của bản Di chúc thiêng liêng, bất hủ; đồng thời tăng cường học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Di chúc của Bác. 

Trao đổi tại Hội thảo, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh đánh giá cao sự sáng tạo của Trường Chính trị tỉnh. Đồng chí khẳng định, hội thảo thực sự là họat động có ý nghĩa thiết thực để cùng cả nước kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác, cũng như tăng cường học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong tình hình mới.

Hội thảo đã nhận được trên 20 bài tham luận, cùng nhiều ý kiến trao đổi tiếp tục làm rõ thêm nhiều vấn đề trong Di chúc của Người và những điểm nhấn cụ thể để học tập và làm theo Bác.

Phó hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Nguyễn Văn Long nhấn mạnh, Di chúc của Bác thực sự là văn kiện lịch sử trong mọi giai đoạn của cách mạng nước ta; đồng thời là ngọn đuốc soi đường, là bảo vật quốc gia cho toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân vươn lên tiếp tục xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hội thảo tiếp tục khẳng định giá trị trường tồn, mãi mãi của bản Di chúc thiêng liêng của dân tộc; mỗi cán bộ, đảng viên căn cứ vào công việc cụ thể để học tập và làm theo; vận dụng có hiệu quả vào thực tiễn công việc hàng ngày.

N. Trinh

Tin xem nhiều