Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

06:08, 31/08/2020

(ĐN)- Chiều 31-8, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9- 2020 cho các đồng chí nguyên Bí thư và Phó bí thư Tỉnh ủy các khóa...

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, chiều 31-8, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2020 cho các đồng chí nguyên Bí thư và Phó bí thư Tỉnh ủy. Cùng dự, có các đồng chí: Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí Ủy viên Ban TVTU.

hình không chú thích
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Huỳnh Văn Bình, nguyên Phó bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh

Thay mặt Ban TVTU, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Huỳnh Văn Bình, nguyên Phó bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; trao tặng  Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho các đồng chí: Trần Đình Thành, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy và Lê Hồng Phương, nguyên Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Tư, nguyên Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng các đồng chí nguyên Bí thư và Phó bí thư Tỉnh ủy được vinh dự đón nhận Huy hiệu Đảng cao quý nhân dịp kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạng, Huy hiệu Đảng mà các đồng chí vinh dự được nhận chính là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận công lao đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Ban TVTU luôn đánh giá cao và trân trọng những cống hiến của các đồng chí và tin tưởng rằng, với thành tích, kinh nghiệm của mình, các đồng chí thật sự là tấm gương sáng để hun đúc tinh thần yêu nước của các thế hệ trẻ.

hình không chú thích
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí: Trần Đình Thành và Lê Hồng Phương

Dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã thông tin đến các đồng chí nguyên Bí thư và Phó bí thư Tỉnh ủy về tình hình hiện nay của tỉnh, trong đó có công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm, đóng góp ý kiến để Đồng Nai tiếp tục có sự phát triển; nhất là đóng góp vào dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI để Đại hội thành công tốt đẹp.

Các đồng chí nguyên Bí thư, Phó bí thư Tỉnh ủy đã cảm ơn sự quan tâm của Ban TVTU đã tổ chức trang trọng lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí, đây là niềm tự hào của những đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Các đồng chí đều khẳng định, Đảng đã có công lao to lớn trong việc giáo dục, rèn luyện và giúp đỡ để các đồng chí có điều kiện cống hiến công sức của mình vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

hình không chú thích
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí Trần Văn Tư

Các đồng chí nguyên Bí thư, Phó bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí lãnh đạo tỉnh hiện nay tiếp nối truyền thống của thế hệ cán bộ lãnh đạo, đảng viên đi trước, trên từng cương vị công tác của mình, suy nghĩ, tìm tòi cách thức lãnh đạo đạt hiệu quả cao nhất, với mục tiêu cuối cùng là chăm lo đời sống nhân dân ngày càng tốt hơn; giữ gìn đoàn kết, xây dựng Đảng bộ tỉnh trong sạch vững mạnh.

Tin và ảnh: Phương Hằng

Tin xem nhiều