Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

08:09, 11/09/2020

* Ngày 11-9, đoàn công tác của Sở Y tế đã làm việc với H.Cẩm Mỹ về dự án nâng cấp Phòng khám Đa khoa Sông Ray trở thành cơ sở 2 của Trung tâm Y tế H.Cẩm Mỹ.

* Ngày 11-9, đoàn công tác của Sở Y tế đã làm việc với H.Cẩm Mỹ về dự án nâng cấp Phòng khám Đa khoa Sông Ray trở thành cơ sở 2 của Trung tâm Y tế H.Cẩm Mỹ. Phó giám đốc Sở Y tế Lê Quang Trung cho hay, nhu cầu khám chữa bệnh nội trú là có thật (cơ sở chữa trị ban đầu cho 80 ngàn dân ở 4 xã: Sông Ray, Xuân Đông, Xuân Tây, Lâm San và một số xã giáp ranh của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) nhưng quy định chỉ cho phép phòng khám được khám bệnh ngoại trú; các ca bệnh nội trú phải chuyển lên Trung tâm Y tế huyện khá xa và gây phiền hà cho người dân. Do đó, việc nâng cấp phòng khám thành cơ sở 2 của Trung tâm Y tế H.Cẩm Mỹ là rất cần thiết. Phòng khám Đa khoa khu vực Sông Ray có đầy đủ các trang thiết bị; nhân lực làm việc tại phòng khám gồm 20 y, bác sĩ (trong đó có 3 bác sĩ).    

            Bích Nhàn

* Đảng ủy, Chỉ huy Lữ đoàn 22, Quân đoàn 4 (đóng tại TP.Biên Hòa) vừa tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng viết tin, bài trên báo chí và bản tin nội bộ cho cán bộ chính trị toàn đơn vị. Cán bộ chính trị toàn đơn vị đã được tập huấn kỹ năng cơ bản khi viết tin, bài, gương người tốt, việc tốt trên báo chí và bản tin nội bộ về hoạt động của đơn vị; cách đặt tít tin thu hút bạn đọc; một số quy định khi viết gương người tốt, việc tốt; giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, giải đáp một số thắc mắc khi viết tin, bài... Đại tá Phạm Thanh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy lữ đoàn cho rằng việc bồi dưỡng viết tin, bài là hoạt động thiết thực tạo “luồng sinh khí mới” chuyển biến chất lượng, hiệu quả tuyên truyền, góp phần cho lữ đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thời gian tới.

N. Trinh - Vũ Văn

* Ngày 11-9, Huyện đoàn Thống Nhất tổ chức hội thi cán bộ Đoàn - Hội; báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2020. 16 đội thi đến từ 29 chi đoàn cơ sở trải qua các phần thi: trắc nghiệm; tài năng và báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi với các nội dung tìm hiểu kiến thức lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ và vùng đất, con người Đồng Nai, Đoàn TNCSHCM, kỹ năng trong tập hợp thanh niên, sinh hoạt tập thể... Ban tổ chức đã trao 18 giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đơn vị dự thi.        

         Bá Trực

Tin xem nhiều