Báo Đồng Nai điện tử
En

Vụ hai nữ sinh bị bạo hành: Khẩn trương làm rõ vụ việc

05:12, 27/12/2020

(ĐN)- Liên quan đến clip hai nữ sinh bị đánh dã man xuất hiện trên mạng xã hội, gây hoang mang dư luận, ngày 27-12, Công an P.Hố Nai, TP Biên Hòa đã tiến hành lấy lời khai của hai nữ nạn nhân bị đánh và người thân.

(ĐN)- Liên quan đến clip hai nữ sinh bị đánh dã man xuất hiện trên mạng xã hội, gây hoang mang dư luận, ngày 27-12, Công an P.Hố Nai, TP Biên Hòa đã tiến hành lấy lời khai của hai nữ nạn nhân bị đánh và người thân. Theo đó, hai nữ sinh này là học sinh THCS, một em tên là N.H.Y.N (sinh năm 2006) và em B.N.T.T (sinh năm 2008) đang đi trên đường khu phố 5 thuộc P.Hố Nai thì bị một số đối tượng chặn đánh tới tấp.

Thời điểm này, một số nam sinh được cho là bạn hai đối tượng trên đứng xem, nhưng không vào can ngăn. Sau khi đánh đập hai nữ sinh trên, hai đối tượng còn buông lời hăm họa, khiến hai em hoảng sợ không dám về nhà. 

Sáng 27-12, Clip trên được đưa lên mạng xã hội, khiến nhiều bậc phụ huynh và người dân địa phương hết sức bất bình về hai đối tượng đánh dã man hai nữ sinh giữa ban ngày, trước sự chứng kiến của một số nam sinh.

Giám đốc Sở GD-ĐT Trương Thị Kim Huệ cho biết, đã nắm được phản ánh từ dư luận về việc hai học sinh bị đánh dã man là của một Trường THCS trên địa bàn TP.Biên Hòa và đã yêu cầu Phòng GD-ĐT Biên Hoà khẩn trương rà soát vụ việc, đồng thời báo cáo cho Sở GD-ĐT phối hợp xử lí nghiêm vụ việc.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều