Báo Đồng Nai điện tử
En

Vốn đăng ký của các dự án FDI cấp mới tăng gần 2 lần

06:04, 21/04/2021

(ĐN)- Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai, trong quý I-2021, UBND tỉnh đã cấp giấy chứng nhận đầu tư mới cho 11 dự án của doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh, với tổng vốn đăng ký là 217 triệu USD.

(ĐN)- Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai, trong quý I-2021, UBND tỉnh đã cấp giấy chứng nhận đầu tư mới cho 11 dự án của doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh, với tổng vốn đăng ký là 217 triệu USD. Như vậy, bình quân dự án cấp mới có vốn gần 20 triệu USD/dự án, cao gần 2 lần so với cùng kỳ năm trước đó. Bên cạnh đó, từ đầu năm đến nay, trong các khu công nghiệp của tỉnh cũng không có dự án FDI nào điều chỉnh giảm vốn đầu tư. Điều này cho thấy, các doanh nghiệp FDI tin tưởng vào môi trường đầu tư của Đồng Nai nên đã đầu tư dự án mới, điều chỉnh tăng vốn.

Nhiều doanh nghiệp FDI cho biết, họ đang tìm thuê đất trong các khu công nghiệp của tỉnh để xây dựng nhà xưởng và mở rộng sản xuất, kinh doanh.

Khánh Minh

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích