Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm 4 bệnh nhân Covid-19 khỏi bệnh, chỉ còn 2 bệnh nhân đang điều trị

02:06, 11/06/2021

(ĐN)- Thông tin từ Bệnh viện Phổi Đồng Nai, có 4 bệnh nhân Covid-19 đã được điều trị khỏi và xuất viện. Như vậy đến nay, toàn tỉnh có 30 ca bệnh Covid-19 đã được điều trị khỏi, chỉ còn 2 bệnh nhân đang tiếp tục được chăm sóc, điều trị tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai.

* 7 F1 của ca F0 chơi golf tại sân golf Đại Phước âm tính với SARS-CoV-2

(ĐN)- Thông tin từ Bệnh viện Phổi Đồng Nai, có 4 bệnh nhân Covid-19 đã được điều trị khỏi và xuất viện. Như vậy đến nay, toàn tỉnh có 30 ca bệnh Covid-19 đã được điều trị khỏi, chỉ còn 2 bệnh nhân đang tiếp tục được chăm sóc, điều trị tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai. Tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh vẫn đang được kiểm soát tốt.

Bệnh viện Phổi Đồng Nai đã điều trị khỏi cho 30/32 bệnh nhân Covid-19 của tỉnh. Trong ảnh: Tiêm vaccine phòng Covid-19 cho cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Phổi Đồng Nai
Bệnh viện Phổi Đồng Nai đã điều trị khỏi cho 30/32 bệnh nhân Covid-19 của tỉnh. Trong ảnh: Tiêm vaccine phòng Covid-19 cho cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Phổi Đồng Nai

* Sáng 11-6, TS-BS Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế cho biết, 7 ca F1 của ca F0 đến chơi golf tại sân golf Đại Phước, H.Nhơn Trạch đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2. Những người này tiếp tục được cách ly tập trung theo đúng quy định và được lấy mẫu xét nghiệm những lần tiếp theo.

Như báo Đồng Nai đã đưa tin, ngày 9-6, ngành Y tế Đồng Nai nhận được thông tin một trường hợp F0 là người ngụ tại TP.HCM đến chơi golf tại sân golf Đại Phước, H.Nhơn Trạch. Trường hợp F0 này đến chơi golf vào ngày 27-5. Ngày 8-6, người này có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Cùng chơi có một lãnh đạo một công ty trên địa bàn H.Nhơn Trạch. Kết quả điều tra, lực lượng chức năng nhận định ca F0 có nguồn lây do tiếp xúc với ca dương tính vào ngày 4-6. Sau khi truy vết, lực lượng chức năng tổng hợp có 7 F1 và 27 ca F2.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều