Báo Đồng Nai điện tử
En

Công bố các quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đoàn về công tác cán bộ

11:07, 07/07/2021

(ĐN)- Sáng 7-7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đoàn về công tác cán bộ. Đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy đã đến dự.

 

(ĐN)- Sáng 7-7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đoàn về công tác cán bộ. Đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy đã đến dự.

Đồng chí Quản Minh Cường (giữa) và Bí thư Tỉnh đoàn Hồ Hồng Nguyên (bìa phải) trao hoa và quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đoàn cho các cá nhân
Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường (giữa) và Bí thư Tỉnh đoàn Hồ Hồng Nguyên (bìa phải) trao hoa và quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đoàn cho các cá nhân

Tại hội nghị, Tỉnh đoàn đã công bố và trao các quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đoàn về công nhận chức danh Phó bí thư Tỉnh đoàn khóa IX nhiệm kỳ 2017-2022 đối với đồng chí Võ Văn Trung; công nhận đồng chí Nguyễn Minh Kiên giữ chức Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đồng Nai khóa IX, nhiệm kỳ 2017-2022 và công nhận đồng chí Trần Thị Lý giữ chức Ủy viên Ban chấp hành Tỉnh đoàn Đồng Nai khóa IX, nhiệm kỳ 2017-2022.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy chúc mừng cá nhân các đồng chí được Ban Bí thư Trung ương Đoàn được công nhận chức danh Phó bí thư, Ủy viên Ban thường vụ, Ủy viên Ban chấp hành Tỉnh đoàn. Đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy cho rằng, đây là kết quả của sự nỗ lực trong quá trình học tập, lao động, công tác của mỗi cá nhân. Vì vậy, hy vọng trong thời gian tới, mỗi cá nhân đảm nhận nhiệm vụ mới, vai trò, vị trí mới sẽ tiếp tục nghiên cứu, học tập, rèn luyện nắm vũng các quy định của Đoàn, của Đảng, của pháp luật, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý, với vai trò, vị trí mới, mỗi cá nhân cần chú ý đến từng cử chỉ, lời nói và hành động phù hợp với chức trách, nhiệm vụ được giao. Đồng thời, chịu khó lắng nghe các ý kiến đóng góp của bạn bè, đồng nghiệp để điều chỉnh, hoàn thiện bản thân mình. Đặc biệt, các cá nhân được Ban Bí thư Trung ương Đoàn công nhận chức danh tiếp tục phát huy sức trẻ để cống hiến cho sự phát triển của tổ chức Đoàn, sự phát triển của địa phương; giữ được tinh thần đoàn kết trong tập thể thường trực, thường vụ, Ban chấp hành để cùng nhau đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh ngày càng phát triển.

Thừa ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Hồ Hồng Nguyên, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn tin tưởng rằng các đồng chí nhận quyết định công nhận các chức danh có đủ bản lĩnh, nghị lực để vượt qua những khó khăn, thử thách trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Thay mặt các đồng chí được trao quyết định công nhận, đồng chí Võ Văn Trung, Phó bí thư Tỉnh đoàn gửi lời cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Trung ương Đoàn, lãnh đạo Tỉnh ủy, các ban Đảng Tỉnh ủy và cơ quan Tỉnh đoàn luôn quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện cho đồng chí được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Phó bí thư Tỉnh đoàn Võ Văn Trung cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Trung ương Đoàn, lãnh đạo Tỉnh ủy, các ban Đảng Tỉnh ủy, cán bộ Đoàn trong tỉnh để bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Nga Sơn

 

Tin xem nhiều