Báo Đồng Nai điện tử
En

Kịp thời ngăn chặn nhóm đua xe trái phép

06:07, 05/07/2021

(ĐN)- Thông tin từ Công an TP.Biên Hòa cho biết, vừa phát hiện, ngăn chặn và tạm giữ 3 thanh, thiếu niên tham gia tụ tập đua xe trái phép trên địa bàn thành phố.

(ĐN)- Thông tin từ Công an TP.Biên Hòa cho biết, vừa phát hiện, ngăn chặn và tạm giữ 3 thanh, thiếu niên tham gia tụ tập đua xe trái phép trên địa bàn thành phố.

Nhóm thanh, thiếu niên chuẩn bị đua xe thì bị phát hiện và bắt giữ. (ảnh: CTV)
Nhóm thanh, thiếu niên chuẩn bị đua xe thì bị phát hiện và bắt giữ (ảnh: CTV)

Theo đó, vào lúc 14 giờ, ngày 4-7, tại tuyến đường Điểu Xiển (đoạn qua P.Tân Biên, TP.Biên Hòa), lực lượng cảnh sát giao thông phối hợp cùng cảnh sát trật tự phát hiện khoảng gần 20 đối tượng là thanh, thiếu niên điều khiển xe mô tô tự “độ”, chế tụ tập nẹt pô, có biểu hiện chuẩn bị đua xe. Khi thấy lực lượng công an triển khai đội hình vây bắt, các “quái xế” đã bỏ chạy theo nhiều hướng khác nhau.

Ngay sau đó, các các lực lượng đã chia thành các tổ chặn bắt và đã giữ được 13 đối tượng cùng các phương tiện liên quan đưa về trụ sở công an làm rõ. Qua ghi nhận, các xe tạm giữ của các đối tượng đã thay đổi kết cấu, hình dáng của xe, làm lại pô xe, đôn dên, độ máy để đạt tốc độ cao. Các “quái xế” hầu hết từ 16-18 tuổi, có hộ khẩu tại các tỉnh miền Tây Nam bộ.

Điều tra ban đầu cho thấy, thông qua Facebook, nhóm thanh, thiếu niên này hẹn nhau tụ tập tại đường Khu công nghiệp Biên Hòa 2. Sau đó, sẽ kéo nhau đến đường Điểu Xiển dàn hàng ngang để tổ chức so kè tốc độ, nẹt pô, chạy xe bằng một bánh để biểu diễn trong chớp nhoáng sau đó sẽ giải tán. Tuy nhiên, sự việc đã bị lực lượng công an phát hiện và chặn bắt.

V.Nguyên

 

Tin xem nhiều