Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhà thiếu nhi tỉnh công bố giải thưởng hội thi giải thế môn cờ vua năm 2021

02:07, 11/07/2021

(ĐN) – Sáng 11-7, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức chương trình trực tuyến công bố giải thưởng hội thi trực tuyến giải thế môn cờ vua năm 2021.

 

(ĐN) – Sáng 11-7, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức chương trình trực tuyến công bố giải thưởng hội thi trực tuyến giải thế môn cờ vua năm 2021.

Hội thi diễn ra trong thời gian 4 tuần (từ ngày 7-6 đến ngày 4-7). Mỗi tuần vào lúc 8h thứ 2,4,6 Ban Tổ chức cung cấp 3 thế cờ để giải. Tham gia hội thi, thí sinh đã quay video clip thực hiện bài dự thi (xếp quân cờ ra bàn và giải, vừa giải vừa thuyết trình chi tiết) và gửi video clip qua địa chỉ email: [email protected] kèm thông tin cá nhân.

Theo tổng hợp của Ban Tổ chức, sau 4 tuần đã có 488 lượt bài dự thi đến từ 8 đơn vị (trừ TP.Long Khánh, H.Tân Phú, H.Định Quán) tham gia dự thi. Trong đó, Bảng A khối tiểu học có 350 lượt bài dự thi, bảng B khối THCS có 128 lượt bài dự thi. Trên cơ sở bài dự thi, Ban tổ chức đã chọn 264 lượt bài để đăng tải trên fanpage Nhà Thiếu nhi tỉnh Đồng Nai.

Kết quả, Ban Tổ chức đã lựa chọn để trao giải nhất Bảng A – khối tiểu học cho thí sinh Phùng Ngọc Minh Trí, học sinh Trường tiểu học Trần Văn Ơn (TP.Biên Hòa) và giải nhất Bảng B – khối THCS cho thí sinh Đỗ Tiến Dương, học sinh Trường THCS Đinh Tiên Hoàng (H.Trảng Bom). Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã chọn để trao một giải Nhì, một giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các thí sinh bảng A – khối tiểu học; một giải Nhì, một giải Ba và 2 giải khuyến khích cho các thí sinh bảng B – khối THCS.

Nga Sơn

 

 

 

Tin xem nhiều