Báo Đồng Nai điện tử
En

Sở GD-ĐT có thêm một Phó giám đốc

02:07, 20/07/2021

(ĐN)- Chiều 20-7, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đã chủ trì lễ công bố và trao quyết định của UBND tỉnh bổ nhiệm ông Đỗ Đăng Bảo Linh, Trưởng phòng Tài chính - kế hoạch Sở GD-ĐT giữ chức Phó giám đốc Sở GD-ĐT..

(ĐN)- Chiều 20-7, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đã chủ trì lễ công bố và trao quyết định của UBND tỉnh bổ nhiệm ông Đỗ Đăng Bảo Linh, Trưởng phòng Tài chính - kế hoạch Sở GD-ĐT giữ chức Phó giám đốc Sở GD-ĐT, thời gian bổ nhiệm là 5 năm, kể từ ngày 1-8-2021.

Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm Phó giám đốc Sở GD-ĐT cho ông Đỗ Đăng Bảo Linh
Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm Phó giám đốc Sở GD-ĐT cho ông Đỗ Đăng Bảo Linh

Sau khi nhận quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm làm Phó giám đốc Sở GD-ĐT, ông Đỗ Đăng Bảo Linh đã cảm ơn lãnh đạo Tỉnh ủy và UBND tỉnh đã quan tâm, tin tưởng giao nhiệm vụ. Ông Linh cho biết, sẽ cùng với tập thể Ban giám đốc Sở GD-ĐT không ngừng phấn đấu, xây dựng cơ quan đoàn kết, thống nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng chúc mừng ông Đỗ Đăng Bảo Linh và nhấn mạnh, được lãnh đạo tỉnh tin tưởng bổ nhiệm làm Phó giám đốc Sở GD-ĐT là một vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm rất lớn, đòi hỏi phải có sự nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn ông Đỗ Đăng Bảo Linh không ngừng học tập, ra sức phấn đấu, cùng xây dựng tập thể ban giám đốc Sở GD-ĐT đoàn kết thống nhất, đáp ứng được những yêu của của sự nghiệp phát triển giáo dục đào tạo của tỉnh nhà trong thời kỳ mới.

Đến nay Ban giám đốc Sở GD-ĐT gồm có 4 người, trong đó có Giám đốc Sở GD-ĐT Trương Thị Kim Huệ và 3 Phó giám đốc Sở: Ông Võ Ngọc Thạch, Đỗ Huy Khánh và Đỗ Đăng Bảo Linh.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều