Báo Đồng Nai điện tử
En

THACO ủng hộ Đồng Nai 5 xe tiêm chủng lưu động và 200 ngàn bộ kít xét nghiệm Covid-19 với tổng trị giá 35,5 tỷ đồng

12:08, 21/08/2021

(ĐN)- Ngày 21-8, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh và Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đã dự lễ tiếp nhận trang, thiết bị phòng chống dịch do Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) trao tặng.

(ĐN)- Ngày 21-8, các đồng chí: Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã dự lễ tiếp nhận các trang, thiết bị ủng hộ phòng dịch Covid-19 do Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) trao tặng.

Lãnh đạo tỉnh tiếp nhận bảng tượng trưng trao trang thiết bị y tế phục vụ chống dịch từ THACO (Ảnh: Ng.Trinh)
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp nhận bảng tượng trưng trao tặng trang thiết bị y tế phục vụ chống dịch với tổng trị giá 35,5 tỷ đồng từ THACO (Ảnh: Ng.Trinh)

Tại buổi lễ, đại diện THACO đã trao bảng tượng trưng ủng hộ 200 ngàn bộ kít xét nghiệm Covid-19 và 5 xe tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 lưu động..., với tổng trị giá 35,5 tỷ đồng.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng cho biết, trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Đồng Nai cũng nằm trong các tỉnh, thành có số ca nhiễm cao. Tỉnh đang triển khai nhiều biện pháp quyết liệt phòng, chống dịch, đặc biệt là trong đợt cao điểm từ nay đến 31-8. Muốn đạt được mục tiêu này, tỉnh phải tăng cường truy vết, xét nghiệm, bóc tách các ca F0 ra khỏi cộng đồng để có biện pháp xử lý.

Các
Lãnh đạo tỉnh tiếp và trao đổi với lãnh đạo Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) tại lễ tiếp nhận. Ảnh: Ngọc Thành

Vì vậy, bên cạnh sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và toàn dân, tỉnh rất cần sự chung tay, góp sức của các mạnh thường quân, doanh nghiêp, tổ chức, cá nhân. Việc THACO trao tặng 200 ngàn bộ kít xét nghiệm Covid-19 và 5 xe tiêm phòng lưu động lần này sẽ góp phần tích cực, hỗ trợ tỉnh thực hiện đạt kết quả trong giai đoạn huy động tổng lực chống dịch.

Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT THACO cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên cả nước và đặc biệt là tại các tỉnh, thành phía Nam, THACO đã chủ động đồng hành cùng các cơ quan, ban, ngành trung ương, các tỉnh, thành trong việc ủng hộ quỹ Vaccine và các trang thiết bị, vật tư phòng chống dịch Covid-19; đồng thời tài trợ các suất ăn dinh dưỡng cho các bệnh viện dã chiến, cùng các loại xe chuyên dụng phục vụ công tác phòng, chống dịch… Tổng kinh phí mà THACO đã tài trợ đến tháng 8-2021 là 731 tỷ đồng…

Nguyệt Trinh

 

Tin xem nhiều