Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn kết, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2022

03:12, 28/12/2021

(ĐN)- Ngày 28-12, thiếu tướng Đặng Văn Hùng, Phó tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 7 đã chủ trì hội nghị quân chính Quân khu 7 năm 2021. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến đến các tỉnh, thành phố, các đơn vị trực thuộc trên địa bàn quân khu.

* Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh được trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba

(ĐN)- Ngày 28-12, thiếu tướng Đặng Văn Hùng, Phó tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 7 đã chủ trì hội nghị quân chính Quân khu 7 năm 2021. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến đến các tỉnh, thành phố, các đơn vị trực thuộc trên địa bàn quân khu. Dự hội nghị tại điểm cầu chính có trung tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7. Tại điểm cầu Đồng Nai, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng và đại tá Vũ Văn Điền, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh tham dự hội nghị.

Các đại biểu dự Hội nghị quân chính Quân khu tại điểm cầu Đồng Nai
Các đại biểu dự Hội nghị quân chính Quân khu tại điểm cầu Đồng Nai. Ảnh: Nguyệt Hà

Trong năm 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 và cấp ủy, chỉ huy các cấp đã quán triệt sâu sắc các nghị quyết, chỉ thị của cấp trên, triển khai tổ chức thực hiện toàn diện “nhiệm vụ kép”: Vừa tiên phong phòng, chống dịch, vừa chủ động điều chỉnh thực hiện nhiệm vụ quân sự quốc phòng (QSQP) phù hợp các cấp độ dịch; hoàn thành chỉ tiêu, nghị quyết của Đảng ủy Quân khu 7 trong năm 2021.

Phát biểu tại hội nghị, thiếu tướng Đặng Văn Hùng đánh giá cao những nỗ lực của cấp ủy, chỉ huy các đơn vị toàn quân khu đã đoàn kết, đồng lòng vượt khó hoàn thành tốt và xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chống dịch, tạo niềm tin cho cấp ủy, chính quyền và nhân dân các địa phương trên địa bàn quân khu.

Trong năm 2022, cấp ủy, chỉ huy các cấp trên địa bàn Quân khu 7 cần tiếp tục quán triệt nghiêm các nghị quyết, chỉ thị của Đảng về nhiệm vụ QSQP; đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt và xuất sắc các nhiệm vụ QSQP năm 2022 và phòng, chống dịch Covid-19 có hiệu quả...

* Cùng ngày, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã tổ chức trao tặng các hình thức khen thưởng đột xuất của Đảng, Nhà nước cho các tập thể, cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong đợt phòng, chống dịch Covid-19 năm 2021.

Trung tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy Quân khu 7 thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng 3 cho Bộ CHQS tỉnh. Ảnh: Trần Rô - Báo QK7
Trung tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy Quân khu 7, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh. Ảnh: Trần Rô

Tại lễ trao thưởng, trung tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đã trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho 11 tập thể và nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước cho các tập thể, cá nhân. Trong đó, Bộ CHQS tỉnh được trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều