Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo huyện Long Thành họp mặt các chức sắc, chức việc và nhà tu hành các tôn giáo

10:12, 29/12/2021

(ĐN)- Ngày 29-12, Huyện ủy Long Thành tổ chức buổi họp mặt các chức sắc, chức việc và nhà tu hành các tôn giáo trên địa bàn huyện để thông báo những thành tựu đạt được của huyện trong năm 2021.

(ĐN)- Ngày 29-12, Huyện ủy Long Thành tổ chức buổi họp mặt các chức sắc, chức việc và nhà tu hành các tôn giáo trên địa bàn huyện để thông báo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện.

Đ
Đồng chí Dương Minh Dũng, Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Huyện ủy Long Thành phát biểu tại buổi họp mặt

Theo lãnh đạo huyện Long Thành, trong năm 2021, toàn huyện đã thực hiện đạt và vượt 52 chỉ tiêu chủ yếu về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh mà Nghị quyết của HĐND huyện đã đề ra. Trong thành tựu chung đó, có sự đóng góp rất tích cực của chức sắc, chức việc và nhà tu hành các tôn giáo, cùng bà con phật tử, giáo dân, tín đồ, đặc biệt là việc ủng hộ các nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện trong thời gian qua.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Dương Minh Dũng, Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Huyện ủy Long Thành mong muốn các chức sắc, chức việc và nhà tu hành các tôn giáo tiếp tục tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc; vận động đồng bào theo đạo chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; cùng với chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2022.

Chí Tài

Tin xem nhiều
Trang tạo nhanh cv online