Báo Đồng Nai điện tử
En

Trường Đại học Công nghệ Miền Đông đổi mã trường mới

02:12, 03/12/2021

Ngày 1-12, Bộ GD-ĐT đã có công văn phản hồi chính thức về đề xuất đổi mã tuyển sinh của trường Đại học Công nghệ Miền Đông. Theo đó, trường Đại học Công nghệ Miền Đông có mã tuyển sinh là MIT (mã cũ: DMD). Cũng kể từ năm học này, trường đại học Công nghệ Miền Đông thực hiện chiến lược phát triển với mô hình đại học thông minh.

(ĐN)- Bộ GD-ĐT vừa có công văn phản hồi chính thức về đề xuất đổi mã tuyển sinh của trường Đại học Công nghệ Miền Đông. Theo đó, Trường Đại học Công nghệ Miền Đông có mã tuyển sinh là MIT (mã cũ: DMD). Cũng kể từ năm học này, trường đại học Công nghệ Miền Đông thực hiện chiến lược phát triển với mô hình đại học thông minh.

Phối cảnh Trường đại học Công nghệ Miền Đông với mã trường mới MIT
Phối cảnh Trường đại học Công nghệ Miền Đông với mã trường mới MIT

PGS.TS Phạm Văn Song, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “MIT được viết tắt từ Mien Dong Innovative Technology University. Trong đó, Innovative/ Innovation – đổi mới sáng tạo được xem là giá trị vô cùng quan trọng mà nhà trường mong muốn mang đến cho người học trong thời kỳ công nghệ hiện nay”

Bên cạnh xây dựng mô hình đại học thông minh, Trường đại học Công nghệ Miền Đông cũng sẽ đẩy mạnh khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong giảng viên, sinh viên. Để làm được điều này, trong thời gian tới, Trường đại học Công nghệ miền Đông sẽ thúc đẩy việc gắn kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, các công ty, các đơn vị kinh tế, các tổ chức xã hội, nhằm kết nối nguồn lực, tăng tính thực hành và trải nghiệm thực tiễn cho người học.

H.Yến

Tin xem nhiều
Học đại học du lịch Đại học Duy TânLắp đặt khóa vân tay thông minhChọn mẫu Máy in 3D công nghiệp iphone 15 pro max iPhone 16 pro max titan đồng giải pháp tại vnptgroup.vn toàn diện