Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt khẩn cấp 2 đối tượng cướp máy tính bảng của hai cháu bé

07:01, 06/01/2022

(ĐN) - Chiều 6-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã bắt khẩn cấp Bùi Việt Thắng (31 tuổi) và Bùi Nguyễn Hoàng Trường (25 tuổi) là hai đối tượng đã đe dọa cướp chiếc máy tính bảng của hai cháu bé đang ở nhà học online tại P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa vào ngày 3-1

(ĐN) - Chiều 6-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã bắt khẩn cấp Bùi Việt Thắng (31 tuổi) và Bùi Nguyễn Hoàng Trường (25 tuổi) là hai đối tượng đã đe dọa cướp chiếc máy tính bảng của hai cháu bé đang ở nhà học online tại P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa vào ngày 3-1. Đồng thời, cơ quan công an cũng đã thu hồi chiếc máy tính bảng là tang vật trong vụ cướp.

Công an làm việc với hai đối tượng
Công an làm việc với hai đối tượng Thắng (ảnh bên trái) và Trường (ảnh bên phải)

Theo xác minh, các đối tượng này sống lang thang trên địa bàn, có nhiều tiền án, tiền sự về tội trộm cắp và cướp giật tài sản. Trước đó, vào chiều 3-1, tại phòng trọ thuộc khu phố 3A, P. Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, lợi dụng không có người lớn ở nhà, các đối tượng đã đứng ngoài cửa sổ hăm dọa hai cháu bé là T.T (8 tuổi) và T.V (6 tuổi) để lấy đi chiếc Ipad các cháu đang dùng để học trực tuyến. Sự việc được camera an ninh ghi lại và đưa lên mạng xã hội.

Ngay sau khi nắm được nội dung sự việc, mặc dù cha mẹ cháu bé không trình báo, nhưng Công an TP.Biên Hòa đã khẩn trương triển khai lực lượng truy vết các đối tượng. Đến chiều 6-1, các trinh sát đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa đã bắt giữ hai đối tượng trên.

Tại cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận đã thực hiện vụ cướp nói trên. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xác minh.

Trần Danh

Tin xem nhiều