Báo Đồng Nai điện tử
En

Khoảng 15 ngàn lượt khách đến các điểm tham quan du lịch

08:01, 02/01/2022

(ĐN) - Ghi nhận từ một số khu điểm du lịch trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết dương lịch 2022 đã đón khoảng 15 ngàn lượt khách đến tham quan.

(ĐN) - Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, các hoạt động vui chơi, giải trí trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch 2022 (từ ngày 1 đến 3-1) diễn ra không quá nhộn nhịp, sôi động do người dân vẫn có tâm lý thận trọng, hạn chế tập trung đông người.      

Khách tham quan tại KDL Suối Mơ
Khách tham quan tại KDL Suối Mơ

Ghi nhận từ một số khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh cho thấy, trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch 2022 đã có khoảng 15 ngàn lượt khách đến tham quan, vui chơi tại đây. Trong đó, Khu du lịch Suối Mơ (H.Tân Phú) đón khoảng trên 3 ngàn lượt khách; Vườn quốc gia Cát Tiên khoảng 2 ngàn lượt, Khu du lịch Vườn Xoài khoảng 3 ngàn lượt… 2 điểm du lịch chưa tổ chức đón khách trong dịp này là Khu du lịch Bửu Long  (TP.Biên Hòa) và Khu du lịch Bò Cạp Vàng (H.Nhơn Trạch).

Theo đánh giá của các khu, điểm du lịch, lượng khách năm nay giảm hơn so với dịp Tết Dương lịch năm 2021 khoảng từ  40-60%. Lượng khách đến tham quan, vui chơi tại các điểm, khu du lịch trong dịp Tết Dương lịch năm nay thấp hơn năm ngoái do người dân còn e ngại, hạn chế đến nơi công cộng do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, hoạt động tại các khu, điểm du lịch trong tỉnh diễn ra an toàn, công tác tuyên truyền, nhắc nhở người dân nâng cao ý thức phòng bệnh được thực hiện thường xuyên.

Ngọc Liên

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích