Báo Đồng Nai điện tử
En

Tỉnh ủy họp mặt các cơ quan khối Đảng nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng và mừng Xuân Nhâm Dần 2022

11:01, 27/01/2022

(ĐN)- Sáng 27-1, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan khối Đảng, đoàn thể và các đơn vị trực thuộc Tỉnh ủy nhân dịp mừng Xuân Nhâm Dần 2022.

(ĐN)- Sáng 27-1, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan khối Đảng, đoàn thể và các đơn vị trực thuộc Tỉnh ủy nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2022) và mừng Xuân Nhâm Dần 2022.

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt. Ảnh: Huy Anh
Các đại biểu tham dự buổi họp mặt

Các đồng chí: Nguyễn Hồng Lĩnh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo các Ban Đảng, các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tỉnh ủy đã đến dự.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Xuân Hà, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ôn lại truyền thống 92 năm vẻ vang của Đảng. Đồng chí khẳng định, những thắng lợi có tầm vóc của lịch sử của cách mạng Việt Nam trong quá khứ và những thành tựu của công cuộc đổi mới hiện nay dưới sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của Đảng chẳng những là niềm tự hào của toàn dân, toàn Đảng mà còn để lại những ấn tượng sâu sắc, những thiện cảm tốt đẹp trong đánh giá của đồng chí, bạn bè quốc tế…

Tự hào về sự vĩ đại của Đảng ta, cùng với cả nước, nhân dân tỉnh Đồng Nai luôn 1 lòng đi theo Đảng, chung tay góp sức cùng Đảng bộ tỉnh trong suốt quá trình đấu tranh giành độc lập dân tộc và đi lên chủ nghĩa xã hội, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh và Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn tặng quà Tết cho các đơn vị
Các đồng chí: Nguyễn Hồng Lĩnh, Bí thư Tỉnh ủy; Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy tặng quà Tết cho các đơn vị

Chúng ta tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, nhân dân trong tỉnh sẽ vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách, nhất là trong tình hình đại dịch Covid-19 hiện nay để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Đồng thời, tăng cường xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, phát huy các giá trị văn hóa và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân; khai thác sử dụng hiệu quả các nguồn lực, đảm bảo quốc phòng, an ninh, xây dựng tỉnh Đồng Nai phát triển toàn diện, bền vững.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Bí thư Tỉnh ủy chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức khối Đảng và gia đình một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thắng lợi.

Năm 2021 là năm đặc biệt khó khăn, thách thức đối với sự thực hiện nhiệm vụ kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng, nhất là trong giai đoạn bùng phát dịch lần thứ 4. Mặc dù vậy, với sự đoàn kết, quyết tâm nỗ lực của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân, chúng ta đã kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. 

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy  Phạm Xuân Hà phát biểu ôn lại truyền thống 92 năm vẻ vang của Đảng. Ảnh: Huy Anh
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Xuân Hà phát biểu ôn lại truyền thống 92 năm vẻ vang của Đảng.

Theo đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, năm 2022 là năm thứ 2 thực hiện Nghị Quyết Đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Nhiệm vụ đặt ra cho năm 2022 là rất lớn và nặng nề, trong đó nhiệm vụ trọng tâm là thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”.

Đồng chí tin tưởng rằng, bước sang năm mới với khí thế mới, cán bộ, công chức các cơ quan khối Đảng và các đơn vị trực thuộc sẽ nêu cao tinh thần cách mạng, đoàn kết 1 lòng thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của mình; xây dựng bảo vệ Đảng, nhà nước; góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022 mà Nghị quyết Đảng bộ tỉnh đã đề ra.

Dịp này, Thường trực Tỉnh ủy đã tặng quà, chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan khối Đảng, đoàn thể và các đơn vị trực thuộc.

Tin: Hải Yến, Ảnh: Huy Anh

Tin xem nhiều