Báo Đồng Nai điện tử
En

3 học sinh Đồng Nai tham dự kỳ thi chọn đội tuyển học sinh giỏi quốc tế

02:04, 24/04/2022

(ĐN) - Ngày 23-4, Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh tổ chức gặp gỡ và giao nhiệm vụ cho 3 học sinh của trường lên đường chuẩn bị cho kỳ thi chọn đội tuyển học sinh giỏi quốc tế năm 2022.

(ĐN) - Ngày 23-4, Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh đã tổ chức gặp gỡ và giao nhiệm vụ cho 3 học sinh của trường lên đường đến Thủ đô Hà Nội chuẩn bị cho kỳ thi chọn các đội tuyển quốc gia dự thi Olympic khu vực và quốc tế năm 2022.

Ban giám hiệu và thầy cô Trường THPT Chuyên Lương Thế Vinh chụp hình lưu niệm trước ngày các em lên đường làm tham dự kỳ thi (Ảnh: LTV)
Ban giám hiệu và thầy cô Trường THPT Chuyên Lương Thế Vinh chụp hình lưu niệm cùng 3 học sinh. Ảnh: Nhà trường cung cấp

3 học sinh này đều đoạt giải nhì trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2022, gồm có: em Lê Đức Toàn (lớp 12 chuyên Tin), em Nguyễn Ngọc Thiên An và Nguyễn Thị Linh Giang (lớp 12 chuyên sinh) và được Bộ GD-ĐT triệu tập tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia. Trước khi tiễn các em lên đường làm nhiệm vụ, nhà trường đã tiến hành bồi dưỡng thêm kiến thức, đồng thời khi đến Hà Nội các em sẽ được Bộ GD- ĐT tiếp tục bồi dưỡng kiến thức chuẩn bị cho kỳ thi diễn tra vào cuối tháng 4 này.

Tại buổi gặp gỡ các em học sinh đều bày tỏ tinh thần quyết tâm cao, giành thành tích tốt tại kỳ thi chọn các đội tuyển quốc gia dự thi Olympic khu vực và quốc tế năm 2022, không phụ lòng quan tâm và kỳ vọng của cha mẹ và thầy cô. Với thành tích đoạt giải nhì kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2022, cả ba học sinh nói trên đều đã chắc suất được xét tuyển thẳng vào đại học năm 2022.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều