Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng 500 phần quà cho học sinh Xuân Lộc và Long Thành

06:04, 23/04/2022

(ĐN) - Ngày 23-4, Liên minh Hợp tác xã tỉnh (HTX) phối hợp với UBND các huyện Xuân Lộc, Long Thành và Công ty TNHH bảo mật Nam Trường Sơn; Quỹ hỗ trợ giáo dục, Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam đã tặng 500 phần quà cho con em thành viên, người lao động các HTX, tổ hợp tác và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Xuân Lộc, Long Thành.

(ĐN) - Ngày 23-4, Liên minh Hợp tác xã tỉnh (HTX) phối hợp với UBND các huyện Xuân Lộc, Long Thành và Công ty TNHH bảo mật Nam Trường Sơn; Quỹ hỗ trợ giáo dục, Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam đã tặng 500 phần quà cho con em thành viên, người lao động các HTX, tổ hợp tác và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Xuân Lộc, Long Thành. Mỗi phần quà gồm có cặp xách, tập vở và dụng cụ học tập.

Chủ tịch Liên minh HTX Đồng Nai Đỗ Phước Dũng (bên trái) trao biểu trưng tặng 250 phần quà cho học sinh huyện Xuân Lộc
Chủ tịch Liên minh HTX Đồng Nai Đỗ Phước Dũng (bên trái) trao biểu trưng tặng 250 phần quà cho học sinh huyện Xuân Lộc

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Liên minh HTX tỉnh Đồng Nai (24-4-1992 – 24-4-2022). Lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh mong muốn, thông qua hoạt động ý nghĩa này sẽ tiếp tục thể hiện sự quan tâm, đồng hành của Liên minh với các HTX thành viên và sự chăm lo đối với con em thành viên, người lao động các HTX cũng như học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trao quà cho học sinh huyện Xuân Lộc
Trao quà cho học sinh huyện Xuân Lộc

Qua 30 năm phát triển, toàn tỉnh hiện có 432 HTX, quỹ tín dụng nhân dân đang hoạt động (tăng 359 HTX so với năm 2000) với tổng vốn điều lệ là hơn 1,6 ngàn tỷ đồng, hơn 50 ngàn thành viên, 7,5 ngàn lao động. Ngoài ra còn có gần 1,2 ngàn tổ hợp tác sản xuất với 37 ngàn thành viên, 40 ngàn lao động làm việc trong khu vực tổ hợp tác. Các HTX đã từng bước khẳng định là nhân tố quan trọng góp phần bảo đảm an ninh xã hội, ổn định chính trị ở cơ sở và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Vương Thế

Tin xem nhiều