Báo Đồng Nai điện tử
En

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh có Giám đốc mới

01:04, 25/04/2022

(ĐN) - Sáng 25-4, Giám đốc Sở Y tế Phan Huy Anh Vũ đã trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC Đồng Nai) cho TS-BS.Trần Minh Hòa từ ngày 1-5-2022 thay cho BS CKII.Bạch Thái Bình nghỉ hưu theo chế độ.

 

(ĐN) - Sáng 25-4, Giám đốc Sở Y tế Phan Huy Anh Vũ đã trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC Đồng Nai) cho TS.BS.Trần Minh Hòa từ ngày 1-5-2022 thay cho BS CKII.Bạch Thái Bình nghỉ hưu theo chế độ.

Giám đốc Sở Y tế Phan Huy Anh Vũ tặng hoa chúc mừng TS-BS Trần Minh Hòa và chia tay BS CKII. Bạch Thái Bình.
Giám đốc Sở Y tế Phan Huy Anh Vũ tặng hoa chúc mừng TS.BS Trần Minh Hòa và chia tay BS CKII. Bạch Thái Bình. Ảnh: (CTV)

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Y tế Phan Huy Anh Vũ gửi lời cảm ơn và đánh giá cao những đóng góp của BS CKII.Bạch Thái Bình đối với sự phát triển của ngành Y tế Đồng Nai nói chung, khối dự phòng nói riêng và đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 suốt hơn 2 năm qua.

Giám đốc Sở Y tế gửi lời chúc mừng TS.BS.Trần Minh Hòa trên cương vị mới và tin tưởng, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực dự phòng, TS.BS.Hòa sẽ phát huy những thành tích mà các đồng chí lãnh đạo CDC Đồng Nai trước đó đã đạt được. Từ đó góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của khối dự phòng, xây dựng CDC Đồng Nai là 1 trong 5 CDC đứng đầu cả nước.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS.BS.Trần Minh Hòa cảm ơn lãnh đạo Sở Y tế đã tin tưởng giao nhiệm vụ Giám đốc CDC cho ông. Đây là vinh dự lớn đối với bản thân ông. Với thời gian công tác trong lĩnh vực y tế 30 năm, riêng lĩnh vực dự phòng là 25 năm, TS.BS Hòa đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm từ các lãnh đạo đơn vị đi trước. Tiếp nhận nhiệm vụ mới, TS.BS Hòa hứa sẽ cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để tiếp nối những kết quả đã đạt được của CDC Đồng Nai; xây dựng khối đoàn kết tại cơ quan, đơn vị để thực hiện tốt tất cả nhiệm vụ cấp trên giao, phát triển CDC Đồng Nai nói riêng và lĩnh vực dự phòng của tỉnh Đồng Nai nói chung ngày càng đi lên.

Giám đốc CDC Đồng Nai hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo Sở Y tế để CDC Đồng Nai thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn.

Được biết, trước khi trở thành Giám đốc CDC Đồng Nai, TS.BS.Trần Minh Hòa là Giám đốc Trung tâm Kiểm nghiệm tỉnh. Trước đó nữa, ông là Phó giám đốc CDC Đồng Nai. Ông là Tiến sĩ lĩnh vực dự phòng đầu tiên của tỉnh Đồng Nai.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều
Tìm hiểu về: cúm ở người cao tuổi