Báo Đồng Nai điện tử
En

Trường đại học Lạc Hồng tổ chức giải đua xe công nghệ

03:04, 15/04/2022

(ĐN) - Ngày 15-4, Khoa Cơ điện - Điện tử, Trường đại học Lạc Hồng đã tổ chức Giải đua xe công nghệ mở rộng "LH - Go-Kart" dành cho sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật ô tô.

(ĐN) - Ngày 15-4, Khoa Cơ điện - Điện tử, Trường đại học Lạc Hồng đã tổ chức Giải đua xe công nghệ mở rộng “LH - Go-Kart” dành cho sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật ô tô. Giải đấu được diễn ra tại đường đua 2K - Bình Dương với sự góp mặt của 16 đội thi. Đây là 1 trong nhiều hoạt động hướng đến chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Trường đại học Lạc Hồng.

TS Lâm Thành Hiển, Hiệu trưởng Trường đại học Lạc Hồng trao giải cho đội LH-CAPTAIN, đội đoạt chức vô địch giải đua xe LH - Go-Kart
TS Lâm Thành Hiển, Hiệu trưởng Trường đại học Lạc Hồng trao giải cho đội LH-CAPTAIN, đội đoạt chức vô địch giải đua xe LH - Go-Kart

Giải đua xe Go-Kart là một sân chơi bổ ích của các sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô và toàn thể sinh viên khối ngành Kỹ thuật có đam mê tốc độ và chế tạo. Các đội tham gia sẽ ứng dụng các kiến thức chuyên ngành để chế tạo thành một chiếc xe đua mang phong cách riêng biệt của từng đội.

Các đội thi đấu chạy 4 vòng sân ở mỗi lượt thi, đường đua dài 1.200 m. Kết quả, đội LH-CAPTAIN đã đoạt chức vô địch giải đua xe với thời gian 4.05s, tốc độ trung bình đạt 71km/h. Được biết, để đạt được chức vô địch này, đội LH-CAPTAIN đã trải qua suốt 6 tháng chế tạo, thử nghiệm và thi đấu.

H.Yến

Tin xem nhiều