Báo Đồng Nai điện tử
En

Di dời quả bom tại xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom về nơi an toàn

08:12, 28/12/2022

Sáng 28-12, Ban Chỉ huy Quân sự H.Trảng Bom đã phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh di dời 1 quả bom trên địa bàn xã Sông Trầu về khu vực an toàn để xử lý theo quy định. Đây là quả bom có đường kính 30cm, dài 80cm, nặng hơn 60kg, còn nguyên kíp nổ.

(ĐN)- Sáng 28-12, Ban Chỉ huy Quân sự H.Trảng Bom đã phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh di dời 1 quả bom trên địa bàn xã Sông Trầu về khu vực an toàn để xử lý theo quy định. Đây là quả bom có đường kính 30cm, dài 80cm, nặng hơn 60kg, còn nguyên kíp nổ. Do nằm sâu trong bùn đất nên quá trình di dời hết sức khó khăn, tuy nhiên các cán bộ, chiến sĩ vẫn thực hiện một cách tỉ mỉ, cận thận và đã đưa quả bom đến khu vực an toàn để xử lý; tránh nguy cơ mất an toàn cho bà con nhân dân trong khu vực.

Lực lượng di dời quả bom về nơi an toàn
Lực lượng di dời quả bom về nơi an toàn

Trước đó, vào sáng 25-12, tại tổ 7, ấp 3, xã Sông Trầu, H.Trảng Bom trong qua trình móc mương thoát nước ông Thòng Phát Dưỡng phát hiện 1 quả bom. Ngay sau đó, ông Dưỡng đã trình báo với chính quyền địa phương và Ban chỉ huy quân sự huyện.

Phan Trí

Tin xem nhiều