Báo Đồng Nai điện tử
En

Thắng kịch tính, U.11 Trảng Bom giành vé vào bán kết

12:08, 01/08/2023

Giành được 4 điểm trong 2 trận đấu với đối thủ trực tiếp là U.11 Biên Hòa và U.11 Thống Nhất, để tránh "đêm dài lắm mộng" thầy trò HLV Bùi Quy Ngân quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận đấu với U.11 Cẩm Mỹ để chính thức giành vé vào bán kết.

 

(ĐN) - Trận đấu thứ 2 trong ngày 1-8, U.11 Trảng Bom đối đầu với U.11 Cẩm Mỹ.

Giành được 4 điểm trong 2 trận đấu với đối thủ trực tiếp là U.11 Biên Hòa và U.11 Thống Nhất, để tránh “đêm dài lắm mộng” thầy trò HLV Bùi Quy Ngân quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận đấu với U.11 Cẩm Mỹ để chính thức giành vé vào bán kết.

Trận đấu diễn ra với nhiều pha tranh chấp đẹp mắt
Trận đấu diễn ra với nhiều pha tranh chấp đẹp mắt. Ảnh: Huy Anh

Trong khi đó, dù đã chính thức bị loại sau khi để thua 2 trận trước đó khiến cơ hội đi tiếp gần như không còn, nhưng U.11 Cẩm Mỹ vẫn đặt quyết tâm giành điểm để ghi dấu ấn tại giải đấu năm nay.

Quyết tâm cao của 2 đội đã giúp trận đấu diễn ra với sự kịch tính cao ngay từ khi bắt đầu. U.11 Trảng Bom là đội vượt lên với bàn mở tỷ số của Phan Minh Nhật (áo số 11) ở phút thứ 10. Chỉ 1 phút sau, pha chọn vị trí sai lầm của thủ môn Đinh Hoài Nam (áo số 12) đã khiến U.11 Trảng Bom nhận bàn thua sau pha phối hợp đá biên của Lê Xuân Thịnh bên phía U.11 Cẩm Mỹ. Ở khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, 2 đội thi đấu đôi công nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước vào hiệp 2, U.11 Trảng Bom dồn lên tấn công nhưng khi chưa tìm được bàn thắng thì lưới của họ lại một lần nữa rung lên, Bảo Trí (áo số 9) ghi bàn đưa U.11 Cẩm Mỹ vượt lên. Có được bàn thắng dẫn trước, U.11 Cẩm Mỹ quyết định lùi sâu phòng ngự chặt chẽ và gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ đến từ Trảng Bom. Và khi nhiều người đã nghĩ về một chiến thắng cho đội Cẩm Mỹ thì Nguyễn Quốc Đạt (áo số 4) của U.11 Trảng Bom bất ngờ tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ở 4 phút cuối trận giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Các cầu thủ Trảng Bom lao vào sân ăn mừng chiến thắng khi trận đấu khép lại
Các cầu thủ Trảng Bom lao vào sân ăn mừng chiến thắng khi trận đấu khép lại. Ảnh: Huy Anh

Nguyễn Quốc Đạt được ví như “gà son” của Trảng Bom bởi đây là trận thứ 2 liên tiếp cầu thủ này có những bàn thắng quyết định để đưa đội nhà giành chiến thắng trước đối thủ.

Chiến thắng đầy kịch tính ở những phút cuối trận đưa thầy trò HLV Bùi Quy Ngân chính thức cùng U.11 Biên Hòa vào vòng bán kết sớm 1 vòng đấu. Còn với U.11 Cẩm Mỹ, dù phải nhận thất bại đầy nuối tiếc nhưng các học trò của HLV Nguyễn Thế Anh đã để lại một dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ, quyết tâm quật cường không bỏ cuộc đúng với tinh thần thể thao mà giải đấu muốn lan tỏa đến người hâm mộ .

Trần Phạm

Tin xem nhiều