Báo Đồng Nai điện tử
En

Thành lập mới 120 Công đoàn cơ sở

08:08, 12/08/2020

Theo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) H.Nhơn Trạch, trong 5 năm qua, đơn vị đã thành lập được 120 Công đoàn cơ sở trong các doanh nghiệp, vượt 40 Công đoàn cơ sở so với chỉ tiêu Nghị quyết Huyện ủy. Trong đó có 29 doanh nghiệp trong nước và 91 doanh nghiệp nước ngoài.

Theo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) H.Nhơn Trạch, trong 5 năm qua, đơn vị đã thành lập được 120 Công đoàn cơ sở trong các doanh nghiệp, vượt 40 Công đoàn cơ sở so với chỉ tiêu Nghị quyết Huyện ủy. Trong đó có 29 doanh nghiệp trong nước và 91 doanh nghiệp nước ngoài. Hiện LĐLĐ huyện đang quản lý 366 Công đoàn cơ sở với khoảng 110 ngàn đoàn viên.

Bên cạnh chỉ tiêu phát triển Công đoàn cơ sở, LĐLĐ huyện đã phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy thành lập 8 chi bộ tại các doanh nghiệp trên địa bàn, trong đó có 6 doanh nghiệp nước ngoài; tổ chức các phong trào thi đua lao động sản xuất làm lợi cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; vận động các nguồn lực tặng quà Tết trung bình 6 tỷ đồng/năm cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Lê An

Tin xem nhiều