Báo Đồng Nai điện tử
En

VMG tổ chức cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh - English Speaking Contest 2023

Công Nghĩa
13:48, 21/08/2023

(ĐN) - Ngày 20-8, Hệ thống Anh ngữ Việt Mỹ (VMG) đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi hùng biện Tiếng Anh English Speaking Contest 2023. 

Các đội tham gia tranh tài hùng biện tại cuộc thi
Các đội tham gia tranh tài hùng biện tại cuộc thi

Cuộc thi English Speaking Contest 2023 được VMG khởi động vòng loại bằng hình thức thi trực tuyến từ ngày 23-7 đến 2-8, 60 đội đến từ các trung tâm thành viên thuộc VMG trên địa bàn Đồng Nai tham dự. Mỗi đội tham dự cuộc thi phải thể hiện tài năng của mình bằng việc xây dựng một video clip về vấn đề mình quan tâm thông qua ngôn ngữ Tiếng Anh.

Đồng thời, các đội tuyển tham dự cuộc thi cũng phải thể hiện tài năng thuyết trình với nhiều đề tài đa dạng, phong phú từ cuộc sống, trong đó có những vấn đề đang được xã hội quan tâm, như bảo vệ môi trường, học sinh với vấn đề game trực tuyến, công nghệ và cuộc sống, dịch bệnh Covid-19 và học online… 

Sau vòng loại và vòng bán kết, có 5 đội giành quyền vào vòng chung kết cuộc thi. 

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội Water Trung tâm Anh ngữ VMG - Lê Duẩn (H.Long Thành)
Ban tổ chức trao giải nhất cho đội Water Trung tâm Anh ngữ VMG - Lê Duẩn (H.Long Thành)

Tại vòng chung kết, đội WATER đến từ Trung tâm Anh ngữ VMG - Lê Duẩn (H.Long Thành) đã giành giải nhất với phần thưởng là cúp vô địch và 5 triệu đồng tiền mặt, mỗi thành viên của đội còn nhận được 1 suất học tiếng Anh trị giá 2 triệu đồng.

Đội giành được giải nhì là WINX đến từ Trung tâm Anh ngữ VMG - Đồng Khởi (TP.Biên Hòa), hạng ba thuộc về đội DOLPHIN đến từ Trung tâm Anh ngữ VMG - Võ Thị Sáu (TP. Biên Hoà). Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ gồm: giải phong cách, tài năng và 11 giải khuyến khích cho các đội dự thi.

Hệ thống Anh ngữ Việt Mỹ VMG là hệ thống Anh ngữ duy nhất tại Đồng Nai cho đến thời điểm hiện tại được Bộ GD-ĐT phê duyệt liên hệ tổ chức thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế IELTS với các đối tác quốc tế, trong đó có British Council và Tổ chức giáo dục quốc tế IDP. 

Công Nghĩa 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích